QUẢN LÝ DỰ ÁN

12/09/2019

1. MÔ TẢ:

- Hỗ trợ quản lý, vận hành, đảm bảo chất lượng phục vụ của team CSKH online.

- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự.

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo và tái đào tạo cho nhân viên.

- Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của team cho BGĐ.

- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.

- Am hiểu về Social networking, E-marketing,….

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

- Kỹ năng đào tạo, làm báo cáo.

- Kỹ năng lập kế hoạc và quản lý con người

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel. Power point,….

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực giám sát, E-marketing,….

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

3. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: thỏa thuận

- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng trước khi vào làm việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. theo Luật lao động.

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13,...

- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

- Tham gia các hoạt động: văn nghệ, thể thao, tân niên, tất niên, lì xì, 8-3, 20-10,....

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Tags: Thương mại điện tử Quản lí Nhân viên Chăm sóc khách hàng


facebook