QUẢN LÝ DỰ ÁN
12/09/2019
1. MÔ TẢ:
- Hỗ trợ quản lý, vận hành, đảm bảo chất lượng phục vụ của team CSKH online.
- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo và tái đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của team cho BGĐ.
- Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
2. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Am hiểu về Social networking, E-marketing,….
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng đào tạo, làm báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạc và quản lý con người
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel. Power point,….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực giám sát, E-marketing,….
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận
- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng trước khi vào làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. theo Luật lao động.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13,...
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động: văn nghệ, thể thao, tân niên, tất niên, lì xì, 8-3, 20-10,....
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Tags: Thương mại điện tử Quản lí Nhân viên Chăm sóc khách hàng