TỔNG ĐÀI VIÊN NGÀNH ĐIỆN KHU VỰC MIỀN NAM

12/09/2019

1. MÔ TẢ:

- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ về Điện  đến khách hàng qua Hotline 19001006

- Tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, cụ thể nhất.

- Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt

                         + Ca 1: 06h00 - 14h00

                         + Ca 2: 14h00 - 22h00

                         + Ca 3: 22h00 - 06h00 (1 ca/tuần)

- Địa điểm làm việc: P.Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

2. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (kể cả ứng viên đang chờ bằng)

- Kỹ năng tra cứu thông tin trên web thành thạo

- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại

- Chịu được áp lực, làm việc độc lập.

- Nhiệt tình, ham học hỏi

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên,....

3. QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: 6-8 triệu/tháng

- Tham gia miễn phí khoá đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

- Được hỗ trợ chi phí trong suốt quá trình đào tạo.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. theo Luật lao động.

- Nghỉ 12 ngày phép/năm

- Thưởng Top hàng tháng dành cho nhân viên xuất sắc

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13,...

- Nhận quà sinh nhật, cưới hỏi,...

- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

- Tham gia Teambuilding hàng năm.

- Tham gia các hoạt động: văn nghệ, thể thao, tân niên, tất niên, lì xì, 8-3, 20-10,....

- Môi trường làm việc thân thiện

- Cơ hội thăng tiến cao.

Đăng ký thông tin theo link để nhận lịch phỏng vấn: https://forms.gle/91Ja7bvV22bhbiXy7

 

Tags: EVN Tổng đài viên Chăm sóc khách hàng


facebook