Chăm sóc & phát triển kênh phân phối

21/11/2017

Chăm sóc & phát triển kênh phân phối

 

Hiện nay ở Việt Nam, các doanh nghiệp Việt vẫn còn yếu thế hơn các doanh nghiệp nước ngoài tại các kênh bán lẻ là do sự khác nhau về hệ thống phân phối và quan trọng hơn nữa là sự mạnh yếu về “tiếp thị tại điểm bán” (POP). Việc hiểu đúng vai trò của hệ thống phân phối để vận dụng là thế mạnh cạnh tranh hiệu quả khi hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới.

 

Các công việc chăm sóc kênh phân phối do Media World thực hiện bao gồm: 

  • Phân phối, trưng bày các ấn phẩm, poster của đối tác cho các điểm bán hàng trong phạm vi thực hiện, loại bỏ các ấn phẩm cũ quá thời hạn sử dụng hoặc hết chương trình khuyến mãi. 
  • Triển khai các thông tin quảng cáo, khuyến mãi đến điểm bán lẻ
  • Cập nhật thường xuyên thông tin điểm bán lẻ, thống kê ngay điểm bán lẻ mới mở, đóng cửa. Khi có điểm bán lẻ đóng cửa hoặc có tình trạng không thuận tiện cho bán hàng/quảng cáo thì phải tìm kiếm bổ sung điểm bán lẻ mới thay thế. 
  • Thu thập các thông tin về phương thức bán hàng, chính sách phân phối, thay đổi giá cả, khuyến mại của các đối thủ cạnh tranh

 

Chăm sóc & phát triển kênh phân phối

 

Một số dự án đã thực hiện: 

 

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

 

mediaworld.com.vn

 

Tags: Dịch vụ thuê ngoài Chăm sóc kênh phân phối


facebook