Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2

22/12/2017

Năm 2015, Media World đã thực hiện dự án "Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2" nhằm đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của điểm bán hàng, nâng cao tính cạnh tranh về kênh phân phối của Mobifone so với các đối thủ trên thị trường.

 

  • Tên dự ánKhảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2
  • Khách hàng: Mobifone 
  • Loại hình dịch vụKhảo sát, nghiên cứu thị trường
  • Thời gian thực hiện: 2015
  • Địa điểm: TPHCM
  • Quy mô: 4200 điểm bán hàng của Mobifone tại tất cả các quận, huyện trên toàn thành phố
  • Nội dung thực hiện
    • Kiểm tra xác thực sự hiện diện của điểm bán: hoạt động, ngưng hoạt động, điểm mới phát sinh.
    • Tổng hợp dữ liệu của điểm bán hàng: tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại.
    • Đo mặt bằng chiều ngang của điểm bán hàng.
    • Thống kê các điểm bán hàng có giấy phép đăng ký kinh doanh
    • Báo cáo kết quả khảo sát
  • Một số hình ảnh của dự án:

 

Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2

Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2

 

Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2

 

Khảo sát, đánh giá điểm bán hàng tại Mobifone KV2

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

 

mediaworld.com.vn

Tags: Mobifone Nghiên cứu thị trường


facebook