Liên hệ

Giải pháp CSKH đa kênh

13/12/2017


Giải pháp CSKH Đa kênh là gì?

Là hệ thống chăm sóc khách hàng hợp nhất các kênh liên lạc: Điện thoại, Facebook, Live chat vào một nơi duy nhất giúp việc tương tác, quản lý khách hàng được đồng nhất. 

 

 

Lợi ích của giải pháp 

  1. Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng 
  2. Tăng năng suất lao động cho nhân viên 
  3. Không bỏ sót công việc 
  4. Dễ dàng đo lường hiệu quả trên từng kênh 
  5. Gia tăng giá trị, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp 
  6. Tính ổn định cao Online 24/7 

 


 

Tính năng nổi bật 

  • Live Chat: Định tuyến tự động chat tới nhân viên: luật xoay vòng, skill based, gặp gần nhất. Báo cáo các chỉ số (số lượng chất, sỗ chất nhỡ, thời gian trả lời trung bình....) 
  • Quản lý Fanpage Facebook: Các comment và inbox message trên facebook page sẽ được lấy về tự động chia cho nhân viên xử lý. Tự động ẩn comment chứa Email, số điện thoại. Báo cáo số lượng, báo cáo miss chat, báo cáo AHT...tới từng nhân viên 
  • Ticket - Case management: Tự động chuyển cuộc gọi nhỡ, Live Chat, facebook comment, inbox message thành ticket chia cho các nhân viên. Báo cáo chi tiết ticket: thời gian phản hồi lần đầu, thời gian xử lý trung bình, báo cáo chi tiết theo nội dung... 
  • Tính năng tổng đài: Tích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết. 
  • Tính năng CRM: Quản lý khách hàng, công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

 

Mô hình tổng thể hệ thống CSKH đa kênh

 

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

mediaworld.com.vn

Tags: Chăm sóc khách hàng đa kênh Contact Center Call center Chăm sóc khách hàng


facebook