Nâng cấp ứng dụng CSKH cho Điện lực miền Bắc

12/10/2018

Năm 2018, Media World đã thực hiện dự án "Nâng cấp & mở rộng ứng dụng CSKH trên thiết bị di động thông minh cho Điện lực miền Bắc" nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, kịp thời nắm bắt, xử lý các thông tin từ phía khách hàng trên các phần mềm xã hội: Facebook, Zalo và tương tác trực tiếp với khách hàng qua web chat, SMS. 

 

Nâng cấp ứng dụng CSKH cho Điện lực miền Bắc

 

Tải ứng dụng:
- Appstore: https://goo.gl/DFmN32
- CH Play: https://goo.gl/JMdou8

Cung cấp phần mềm CSKH đa kênh cho Điện lực miền Bắc

  • Tên dự án: Nâng cấp & mở rộng ứng dụng CSKH trên thiết bị di động thông minh cho Điện lực miền Bắc
  • Khách hàng: Trung tâm CSKH Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC)
  • Loại hình dịch vụ
  • Thời gian thực hiện: 2018
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Nội dung thực hiện
    • Nâng cấp & mở rộng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh (app) với đầy đủ các chức năng và số lượng theo yêu cầu
    • Xây dựng chatbot trên Facebook messenger
    • Xây dựng chatbot trên Zalo messenger
    • Đào tạo
    • Triển khai các hạng mục tích hợp
    • Bảo hành, bảo trì

 

 

Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

Điện thoại: (028) 38 688 856 - (028) 36 22 3333

Email: tuyendung@mediaworld.com.vn

Facebookhttps://www.facebook.com/tuyendungmediaworld/

 

 

mediaworld.com.vn



facebook